Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

park shi hoo tố cơ quan điều tra ém nhẹm bằng chứng

Park Shi Hoo tố cơ quan điều tra ém nhẹm bằng chứng

Đại diện luật của tài tử 'Alice phố Cheongdamdong' bày tỏ sự nghi ngờ về quá trình điều tra của cơ quan chức năng.

>> Gia đình Park Shi Hoo trước sóng gió scandal cưỡng dâm
>> Lộ clip khiêu dâm bị nghi là của nạn nhân vụ Park Shi Hoo

Ngày 31/3, đại diện luật của Park Shi Hoo - hãng Purme tiếp tục ra văn bản gửi báo chí để bày tỏ quan điểm xung quanh quá trình điều tra của sở cảnh sát phía Tây. Theo phía này, cơ quan điều tra có dấu hiệu thiếu khách quan trong việc xem xét các bằng chứng của cả hai bên. Purme nhấn mạnh: 'Sở cảnh sát phía Tây đã bỏ qua những chứng cớ quan trọng, cho thấy A (cô gái được cho là nạn nhân vụ cưỡng dâm) khai không đúng sự thật'.

Những tin nhắn của A với mẹ, bạn của cô cho thấy A tỉnh táo vào ngay sáng hôm sau, chứ không phải tới 13h chiều như cô nói. Dù vậy, sở cảnh sát bỏ qua tình tiết này.

Kèm theo thông báo này, hãng Purme đưa ra những bằng chứng cụ thể. Theo phía này, cô gái khai với cảnh sát rằng đêm ngày 14/2, cô đã bị chuốc say đến mấy ý thức, và chỉ tỉnh táo trở lại vào 13h ngày 15/2. Tuy nhiên, những bằng chứng mà phía Park Shi Hoo có được cho thấy hai giờ trước khi rời nhà Park Shi Hoo, cô nhắn tin với mẹ, bạn thân và một người đàn ông nào đó tổng cộng 38 lần. Thời gian A bắt đầu nhắn tin là khoảng 9h sáng. Điều này trái với lời khai của cô gái rằng cô không tỉnh táo cho tới 13h chiều.

Cũng theo lập luận của hãng luật Purme, hành vi của A sau khi tỉnh dậy là bất thường. Nếu cô cho rằng mình bị cưỡng dâm, việc đầu tiên cô cần làm sẽ là đi cầu cứu sự giúp đỡ ngay lập tức. Nhưng thay vì thế, cô ở lại nhà Park Shi Hoo tới 3 giờ đồng hồ sau đó, đến 14h40 mới rời đi. Những bằng chứng có liên quan tới khoảng thời gian này đã được đại diện luật của Park Shi Hoo đưa lên sở cảnh sát phía Tây, nhưng phía này lại lờ đi. Purme bày tỏ sự nghi vấn quanh cách làm này của cơ quan chức năng, đồng thời kiến nghị cách điều tra rõ ràng, khách quan hơn.

Trong khi đó, sở cảnh sát phía Tây mới đây ra văn bản cho biết sẽ chuyển hồ sơ vụ việc lên Sở công tố vào khoảng đầu tháng 4, thay vì cuối tháng 3 như phía này tuyên bố trước đó. Lý giải về điều này, đại diện của Sở cho biết hai bên nguyên đơn, bị đơn đều đưa ra những bằng chứng mới, khiến họ cần phải tiếp tục xem xét.

Park Shi Hoo vẫn chưa tìm được lối thoát cho mình.

Park Shi Hoo vẫn chưa tìm được lối thoát cho mình. Đây sẽ là một thử thách lớn trong sự nghiệp diễn viên của anh.

Nguyễn Hương

Nguồn: ngoisao.net