Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

chương tử di điềm tĩnh trước đả kích về năng lực

Chương Tử Di điềm tĩnh trước đả kích về năng lực

Trở thành ban giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng 'X Factor', diễn viên 'Ngọa hổ tàng long' chịu sức ép không ít từ dư luận.

>> Choi Si Won ngưỡng mộ nhan sắc Chương Tử Di
>> Chương Tử Di, Trương Chấn sánh vai ngày xuân

Chương Tử Di tham dự một sự kiện

Chương Tử Di tham dự một sự kiện thời trang diễn ra hôm 31/3 tại Thượng Hải. Cô khoác bộ trang phục điệu đà, gương mặt tươi tắn. Diễn viên 'Thập diện mai phục' vừa gây chú ý khi trở thành thành viên ban giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc 'X Factor' do đài Hồ Nam tổ chức.

Chương Tử Di là một ngôi sao màn ảnh, nhưng việc cô được mời vào vị trí ban giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Chương Tử Di là một ngôi sao màn ảnh, nhưng việc cô được mời vào vị trí ban giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Na Anh cũng góp mặt trong sự kiện này. Khi được đề nghị nhận xét về việc Tử Di làm ban giám khảo của "X Factor", Na Anh đã thẳng thắn nói: "Tôi không hiểu sao đài Hồ Nam lại mời cô ấy làm giám khảo? Có thể họ mong cô ấy sẽ đóng góp cho thí sinh những ý kiến về phong cách, ngoại hình...

Ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Na Anh cũng góp mặt trong sự kiện này. Khi được đề nghị nhận xét về việc Tử Di làm ban giám khảo của 'X Factor', Na Anh đã thẳng thắn nói: 'Tôi không hiểu sao đài Hồ Nam lại mời cô ấy làm giám khảo. Có thể họ mong cô ấy sẽ đóng góp cho thí sinh những ý kiến về phong cách, ngoại hình... Tôi hy vọng cô ấy có thể làm tốt vai trò đó, nhưng quả thực vị trí ban giám khảo rất khó khăn và nhiều áp lực. Cô ấy cũng không có chuyên môn tốt trong lĩnh vực này'.

Chương Tử Di trong vòng vây báo chí. Khi được hỏi về những nhận xét mà Na Anh dành cho mình, Chương Tử Di tỏ ra rất điềm tĩnh. Cô nói: "Tôi biết chị ấy cũng có mặt tại sự kiện hôm nay nên có ý định gặp chị ấy để học hỏi, xem làm thế nào có thể trở thành một ban giám khảo ".

Chương Tử Di trong vòng vây báo chí. Khi được hỏi về những nhận xét mà Na Anh dành cho mình, Chương Tử Di tỏ ra rất điềm tĩnh. Cô nói: 'Tôi biết chị ấy cũng có mặt tại sự kiện hôm nay nên có ý định gặp chị ấy để học hỏi, xem làm thế nào có thể trở thành một ban giám khảo uy tín'.

Tử Di chụp ảnh cùng một nhân vật tham gia sự kiện.

Tử Di chụp ảnh cùng một nhân vật tham gia sự kiện.

Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ, đúng là cô không hiểu nhiều về âm nhạc,

Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ, đúng là cô không hiểu nhiều về âm nhạc, nhưng trong quá trình ghi hình, cô đã có sự phối hợp ăn ý với các thí sinh, và quan trọng hơn cả là 'Được là chính mình, được nói những điều mình nghĩ'.

Chương Tử Di và các ban giám khảo của "X Factor".

Chương Tử Di và các ban giám khảo của 'X Factor'.

Nguyễn Hương

Nguồn: ngoisao.net