Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

park shi hoo chính thức bị buộc tội cưỡng dâm

Park Shi Hoo chính thức bị buộc tội cưỡng dâm

Tài tử 'Alice phố Cheongdamdong' sẽ ra tòa vì tội hiếp dâm cô gái A, theo hồ sơ sở cảnh sát gửi lên sở công tố.

>> Park Shi Hoo tố cơ quan điều tra ém nhẹm bằng chứng
>> Gia đình Park Shi Hoo trước sóng gió scandal cưỡng dâm

Park Shi Hoo và cô gái được cho là nạn nhân của vụ việc sẽ cùng nhau ra tòa để xem ai đúng, ai sai. Ảnh: SS.

Lập trường của Sở cảnh sát phía Tây đã rõ ràng, sau khi phía này hoàn thành hồ sơ lên Sở công tố đề nghị xét xử Park Shi Hoo về tội cưỡng dâm A. Theo đó, ngôi sao truyền hình Hàn bị cáo buộc hiếp dâm A hai lần trong thời gian cô say rượu và mất ý thức. Điều này đi ngược lại với những lập luận từ phía đại diện luật của tài tử này trong suốt những ngày qua, đồng thời khiến fan của anh rơi vào sự thất vọng tột cùng. Quá trình điều tra bắt đầu từ ngày 16/2, và theo tuyên bố mới nhất của cảnh sát, hôm nay 2/4, toàn bộ hồ sơ đã được hoàn tất để gửi lên Sở công tố vào 4/4 tới.

Đi ngược lại những lời khai của Park Shi Hoo, cảnh sát khẳng định, quá trình quan hệ giữa hai người là sự ép buộc, không có sự đồng thuận của A. Bất chấp những kết luận của Sở cảnh sát, hãng luật Purme ngày 31/3 bày tỏ sự thất vọng về diễn tiến điều tra, đồng thời đưa ra nghi ngờ rằng đơn vị này bỏ qua những chứng cớ quan trọng.

Sự nghiệp của Park Shi Hoo sẽ tụt dốc thảm hại nếu như thất bại trong

Sự nghiệp của Park Shi Hoo sẽ tan tành nếu như anh thất bại trong cuộc đấu trước tòa. Ảnh: Star.

Thời điểm này, sở cảnh sát phía Tây tiếp tục đưa ra những kết quả từ máy nói dối, cho thấy tất cả những câu trả lời của A là đúng, trong khi những thông tin Park Shi Hoo và diễn viên K đưa ra đều là sai. Mặc dù không công khai chi tiết cuộc chất vấn qua máy nói dối, cơ quan điều tra cho biết họ sử dụng những bằng chứng này để tham khảo, hoàn toàn không áp dụng kết quả đó để đưa ra bất cứ phán xét nào.

Chưa biết vụ kiện sẽ ngã ngũ ra sao, nhưng hình ảnh của Park Shi Hoo đã bị hủy hoại nghiêm trọng sau scandal lần này.

Nguyễn Hương

Nguồn: ngoisao.net